Ads Top

danh sách kinh nghiệm du học tại Hoa Kỳ cho du học sinh Bắc Ninh

Du học sinh khi mới đặt chân đến Mỹ chắc chắn sẽ có những bất ngờ không quen nhưng chắc chắn sẽ không thua kém phần háo hức, mong chờ sự trải nghiệm thú vị. vì thế, tìm hiểu kinh nghiệm du học Mỹ từ những người đi trước sẽ giúp bạn có được hành trang du học chắc chắn, tự tin hơn. Du học Mỹ sẽ không còn xa vời nữa!

mặc dù, không phải ai có tiền muốn đi du học Mỹ cũng được. Bởi muốn đến Mỹ bạn cần có trong tay mình tấm vé thông hành – Visa du học Mỹ mới có thể đến với xứ sở cờ hoa. mặc dù, không phải người nào cũng biết được những kinh nghiệm xin visa Mỹ thành công, nhất là những năm vừa mới đây, Đất nước Hoa Kỳ ngày càng siết chắt danh sách các loại visa kể cả visa du học Mỹ.

Kinh nghiệm xin visa du học Mỹ

nhiều người học sinh trượt visa du học Mỹ do hồ sơ không trung thực và Viên lãnh sự không thỏa mãn với các yếu tố trong hồ sơ bạn đăng ký hoặc câu trả lời của bạn gây cảm giác nghi ngời. Viên lãnh sự chỉ có 3 – 10 phút để chất vấn visa nhưng đủ để họ đánh giá mức độ trung thực trong sắp xếp hồ sơ và khả năng đối đáp của các bạn.

Dưới đó là những chú ý quan trọng khi bạn cần để ý khi xin visa du học Mỹ:

Kế hoạch học tập bài bản và thật thụ

Kết quả học tập của bạn và Kế hoạch học tập tại Mỹ sẽ được xem xét cẩn thận để Viên chức Lãnh sự Mỹ biết được liệu bạn có thực sự đến để học tập hay không.

Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng trả lời những câu hỏi của Viên lãnh sự về lý do bạn chọn trường, chọn ngành và kế hoạch tương lai của bạn như thế nào. Tự tin, trung thực và sự chuẩn bị chu toàn sẽ giúp bạn ghi dấu ấn và có được tấm Visa du học Mỹ.

Khả năng tài chính của bạn

Đây là căn cứ để xét duyệt visa du học Mỹ, căn cứ vào tài chính của bạn để đảm bảo bạn không bỏ học hay đi làm bất hợp pháp khi đến Mỹ. Bởi không quốc gia nào mong muốn công dân khi đến MỸ lại vi phạm điều khoản của họ vì bất cứ Tại Sao nào.

Ngoài ra, tài chính cũng là cơ sở để đảm bảo sự ổn định tâm lý khi học tập bởi những áp lực về tài chính gây ra hậu quả không mong muốn.

Quay về nước ta sau khi học xong

Visa du học Mỹ F-1 là visa không bắt buộc học sinh quay về khi hết hạn visa du học (01 năm). Đó là sự biệt lập visa du học Mỹ với các nước khác, và cũng vì lý do đó nên các Viên chức Lãnh sự được quyền xem xét ứng viên xin visa du học Mỹ có ý định nhập cư hay không.

Bạn phải bảo đảm an toàn, thuyết phục họ rằng bạn không có ý định đó và sẽ quay về sau khi học xong. Việc học tập của bạn sẽ góp thêm phần cho sự tiến lên của đất nước bạn chứ không vì bất cứ lý do nào để ở lại Mỹ.

Kinh nghiệm xin học bổng du học Mỹ

Học bổng du học Mỹ rất khó và dĩ nhiên không phải ai muốn cũng đã được. Nhưng hãy tìm hiểu những kinh nghiệm xin học bổng dưới đây bạn sẽ nhận ra cơ hội dành cho mình và tất tần tật mọi người.

Hãy quyết tâm

Đầu tiên để bạn ghi danh vào danh sách nhận học bổng của Mỹ là chính bạn, trong con người bạn cần sự quyết tâm. Nghe thì có vẻ ai ai cũng làm được nhưng sự thật không phải vậy. Bởi ít nhiều bạn thiếu tự tin, không dám apply, hay nản chí,… sẽ chặn đứng giấc mơ của nhận học bổng.

tìm hiểu kỹ các loại học bổng

Để apply học bổng cân xứng, bạn cần phân loại học bổng du học Mỹ cho du học sinh thế giới. cụ thể chi tiết:

  • Học bổng do Tổ chức giáo dục hay Chính phủ Mỹ trao tặng: học bổng danh giá và ước mơ của các học sinh, sinh viên trên trái đất với sự cạnh tranh gay gắt.
  • Học bổng do khoa chuyên ngành cấp: học bổng do các khoa trao tặng cho du học sinh theo học các chuyên ngành cụ thể. Điều kiện bạn phải được nhận vào một khoá học chính thức thuộc khoa và bạn thuộc top ứng viên xuất sắc.
  • Học bổng trường cấp: Học bổng khá phổ biến và không yêu cầu chi tiết chuyên ngành bạn theo học. Bạn cần nhận được thu mời nhập học và cung cấp điều kiện cơ bản sẽ được tự động xét học bổng. Học bổng sẽ được trừ trực tiếp vào học phí của bạn.

Bạn nên liên hệ với Trung tâm trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín để tìm hiểu thông tin học bổng cũng tương tự được updage những thông tin mới nhất và apply học bổng giá trị cao.

Lưu tâm đến bài luận

đây chính là yếu tố quyết định đến thành bài của học bổng. Hãy bảo đảm bài luận thể hiện được cá tính riêng của mình; sự định hướng, phương châm và quyết tâm thực hiện nó. Đặc biệt, tính thuyết phục và khả năng lay động làm người sẽ để lại ấn tượng cho Hội đồng tuyển sinh, chứ không dễ dàng chỉ là bài viết cung cấp thông tin.

Bài luận cần chú ý viết chi tiết cho từng trường, từng loại học bổng, chứ không viết chung chung để thể hiện được mong muốn học tập của bạn tương tự như bạn xứng đáng với học bổng mà trường trao tặng.

Kinh nghiệm vấn đáp du học Mỹ

Buổi phỏng vấn du học Mỹ quyết định bạn có trở thành một tân du học sinh Mỹ hay không. Để vượt qua trở ngại ngày, hãy nắm bắt ngay kinh nghiệm phỏng vấn du học Mỹ dưới đây:

Một tâm lý tự tin, thoải mái

Hãy suy nghĩ buổi phỏng vấn như buổi trò chuyện và nhiệm vụ bạn là thuyết phục người nghe. Việc chuẩn bị tâm trí thoải mái, tự tin, bình tĩnh giúp bạn thành công 50% rồi đấy!

Kế hoạch rõ ràng, đầy tính thuyết phục

tìm hiểu kỹ ngành học, trường học mà bạn theo đuổi trong suốt quãng thời khắc du học để trả lời rõ ràng câu hỏi của Viên Lãnh sự. vấn đề đó cho thấy sự quyết tâm của bạn cũng như bạn thật sự đầu tư thời điểm, công sức cho việc học của mình mà không sang Mỹ vì mục đích nào khác.

Trường hợp trượt visa du học Mỹ

Nếu bạn bị từ chối cấp visa thì không có nghĩa là “cánh cửa du học Mỹ” đóng sầm lại trước mắt bạn. Bởi bạn sẽ biết được lý do mình bị từ chối và giải quyết vướng mắc của mình như chứng minh tài chính ổn định hơn, lý do thuyết phục hơn,… Đừng nản lòng và vội từ bỏ, bởi cơ hội luôn ở trong chính bạn.

Kinh nghiệm chứng minh tài chính du học Mỹ

Nước Nhà vẫn là nước đang phát triển và còn nhiều khó khăn nên có khá nhiều hình thức lao động khác nhau. Đa phần là lao động thoải mái, kinh doanh nhỏ lẻ,… thuộc dạng khó kê khai rõ rệt về thu nhập với cơ quan nhà nước nên sẽ rất khó khăn trong việc chứng minh thu nhập một cách thuyết phục.

Đừng mong chờ việc giải trình mình đủ tài chính nhưng do cách thức kinh doanh GĐ hay cơ chế kinh doanh ở Việt Nam nên khó chứng minh tài chính. Bởi Lãnh sự không làm việc theo dạng “tình cảm”, qua loa như bạn mong chờ. Mọi giấy tờ liên quan đến chứng minh tài chính như thu nhập hàng tháng, xuất xứ sổ tiết  kiệm phát sinh trong quy trình tiến độ lạo động kinh doanh,.. phải có tính thuyết phục cao nhất.

Hãy đảm bảo an toàn những giấy tờ chứng minh tài chính minh bạch, rõ nét. Bạn cũng nên hỏi ý kiến và xin ý kiến hỗ trợ tư vấn từ các Trung tâm cty tư vấn du học Mỹ để có được bí quyết làm hồ sơ chứng minh tài chính nhanh, chính xác, minh bạch, giúp bạn có được visa du học Mỹ.

Hành trang cần chuẩn bị trước khi bay

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ

Trong quá trình bay, các bạn rất cần phải chú ý những gì mà tiếp viên hàng không hướng dẫn. Thông thường, trước khi hạ cánh, họ sẽ phát cho bạn 2 phiếu điền thông tin, trong đó có phiếu tờ khai xuất nhập cảnh I-94 mà nhân viên sẽ ghim vào hộ chiếu của bạn. Bạn cần giữ nguyên hộ chiếu và tờ khai này cho tới lúc được nhập cảnh.
 
Những thứ cần thiết nhất mà bạn cần phải mang theo bên mình đó là những giấy tờ chứng minh việc bạn đã được cấp visa. Visa sinh viên dành cho những bạn đã được nhận học vào một trường bất kì ở Mỹ cũng như có công dụng tài chính cho cả tiến trình học tập tại Mỹ.
 
có khả năng bạn sẽ được trường Đại học phát mẫu đơn I-20, để chứng minh với chính phủ rằng bạn đủ tiêu chuẩn được cấp visa loại F-1. Mẫu đơn này rất cần thiết cho những lần xuất nhập cảnh của bạn về sau nên hãy giữ gìn cẩn thận.
 
lưu ý: Các bạn hãy mang theo những giấy tờ này trong hành lí xách tay vì nếu để trong hành lý ký gửi các bạn sẽ không có bằng chứng gì để hải quan kiểm tra. còn nếu như không có những giấy tờ này, bạn sẽ không được phép nhập cảnh

Bình tĩnh khi gặp bất trắc

Khi gặp bất cứ tình huống nào gây khó khăn thì bạn rất cần phải bình tĩnh giải quyết không nên nóng vội để sự việc trở nên phức tạp hơn.
 
Để chắc chắn và an toàn nhất thì ngoài chuẩn bị các giấy tờ cần thiết các bạn cần phải giữ thông tin về trường một cách cẩn thận để trong trường hợp bạn bị quên hay mất giấy tờ thì nhân viên an ninh có thể xác minh với trường.
 
Nếu nhân viên hải quan chưa xác định được sự việc của bạn, thì bạn sẽ được chuyển sang một văn phòng khác để tiếp tục quy trình kìm hãm. có tương đối nhiều trường hợp lại bị thất lạc hành lý, trễ chuyến bay,… nhưng quan trọng các bạn thật bình tĩnh để nghĩ ra cách xử lý thông minh nhất.

Những vật dụng nên để vào hành lí xách tay

Riêng hành lý xách tay các bạn cần được liệt kê danh sách thật kỹ càng bởi có những vật dụng bất li thân mà bạn không thể thiếu. Nhất là những giấy tờ quan trọng, những đồ cá nhân giá trị,... không nên cho vào hành lý ký gửi.
 
Dưới Đây là những thứ nên cho vào hành lý xách tay mà các bạn du học sinh cần nhớ đó là:
- Tiền đô và thẻ Visa debit. Không nên đổi tiền đô ở sân bay vì tỉ giá thường thấp hơn so với ở ngoài.
 
- Các giấy tờ tùy thân: hộ chiếu, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh, văn bằng chứng chỉ, bảng điểm… có công chứng (và được dịch sang tiếng Anh), ảnh thẻ (cỡ 3×4 và cỡ passport), mẫu I-20, mẫu I-94, visa… Thêm vào đó, bạn nên scan hết giấy tờ tùy thân và cop vào usb hoặc gửi lên Google Drive để giữ phòng khi cần đến.
 
- Điện thoại, laptop: Mặc dù mua đồ điện tử ở Mỹ vừa tốt vừa không quá đắt so với hàng VN, nhưng nếu bạn đã có sẵn những đồ dùng này thì nên mang theo để tiết kiệm 1 phần chi phí.
 
- 1- 2 bộ quần áo tương xứng với thời tiết bên Mỹ lúc sang.

Những vật dụng nên để vào hành lí kí gửi

Đồ dùng văn phòng phẩm: Sách, sổ, bút viết,... bạn nên mua nhiều hết sức rất có thể
 
Quần áo mùa đông/ hè: Trong thời gian đầu mới sang nước Mỹ bạn hãy mang theo một số bộ quần áo yêu thích nhất. Quần áo mùa hè thì khá đơn giản và dễ dàng nhưng mùa đông bên Mỹ khá hà khắc và thường lạnh hơn bên nước ta. vậy cho nên, nếu sang đó mà chưa biết chỗ nào để mua sắm chọn lựa áo khoác bên ngoài thì bạn có khả năng đến các chợ bán đồ Second hand. Nếu biết chọn thì bạn có thể mua được những chiếc áo hàng ngoại với giá rẻ và ấm vô cùng.
 
Thuốc: Muốn mua thuốc ở Mỹ cần có chỉ định của bác sĩ mà khám ở bên Mỹ thì rất đắt. Vậy nên bạn hãy chuẩn bị các loại thuốc ở nhà hay dùng như thuốc cảm, thuốc đau bụng… phòng khi đổ bệnh bất chợt.
 
Đồ ăn khô, đồ dùng cá nhân (mỹ phẩm, bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt) Những đồ này bạn có thể mua ở Mỹ nhưng khi mới đến bạn chưa biết mua ở đâu. Vậy nên, hãy chuẩn bị cho bản thân đủ dùng trong ít nhất một tháng đầu.

Văn hóa Mỹ mà du học sinh cần biết

 

Văn hóa giao tiếp, chào hỏi

Nếu đã từng có lần tiếp xúc hoặc xem các bộ phim của Mỹ, chúng ta  có thể dễ dàng nhận biết rằng, người Mỹ thường chào hỏi nhau bằng cách bắt tay.Ở những lần đầu tiên hoặc lần gặp sau đó bạn có thể bắt tay cả nam giới hay phụ nữ.
 
Và để thể hiện sự thân thiện và nhiệt tình, họ thường bắt tay chặt bằng cả bàn tay chứ không phải chỉ mỗi ngón tay.
 
Đối với những người bạn lâu lăm đã quá thân mật thì họ rất có khả năng giao tiếp bằng cách ôm hay cọ má, hôn nhẹ lên má nhau.
 
Đặc biệt, các bạn nên nhớ ngay khởi đầu tiên gặp nhau, tránh hỏi tuổi tác, thu nhập, tôn giáo, chính trị,… vì đó là những chủ đề nhạy cảm .

Văn hoá ứng xử trong giao thông

Ở Mỹ, sẽ không có chuyện phóng nhanh, giành đường, vượt ẩu trên đường. người điều khiển xe lưu thông trên đường đều chấp hành luật giao thông
 
Nếu đèn tín hiệu giao thông bất ngờ trục trặc ở ngã tư thì mọi người nhường nhau, mỗi chiều vận động và di chuyển khoảng 4-5 chiếc kế tiếp tự động nhường đường cho chiều kia đi, 4-5 chiếc cứ thế lần lượt mà đi không xảy ra kẹt xe.
non sông này còn cấm uống rượu bia khi lái xe, nhưng điều quan trọng là mọi người đều ý thức tự giác và phần nhiều không ai uống rượu bia khi lái xe.

Văn hóa ứng xử nơi chỗ đông người

Ở các nơi nơi công cộng như: nhà hàng ăn uống, ăn uống, xe buýt,…tại Đất nước Hoa Kỳ thì xin lỗi và cám ơn luôn được người dân liên tiếp sử dụng.
 
- Khi lên xuống xe buýt, hành khách chào tài xế và ngược lại.
 
- Khi vào cửa bất cứ nơi nào, người đi trước đứng lại giữ cửa cho những người đi sau bước vào xong mới đến phiên mình và người đi sau luôn nói tiếng cám ơn người đã giữ cánh cửa cho mình lấn sân vào.
 
- Khi có sự cố va chạm xảy ra thì lời xin lỗi luôn được vui vẻ chấp nhận, mọi người luôn nhường nhịn nhau trong giao tiếp, nhất là xếp hàng theo thứ tự không bao giờ chen lấn giành chỗ cho dù bạn là ai.
 

Văn hóa ứng xử tại công sở, bệnh viện

Khi đến văn phòng làm việc nào đó bất kỳ tại Mỹ thì điều đầu tiên bạn nhận được là lời chào hỏi của nhân viên. Câu hỏi đầu tiên bạn nhận được là: Bạn có cần giúp đỡ gì không? sau đó họ sẽ vui vẻ giải quyết công việc cho bạn đến khi xong và luôn ghi nhớ chúc bạn có một ngày tốt đẹp.
 
Còn khi đến bệnh viện nhân viên hành chính sẽ lập cập làm các thủ tục giấy tờ còn các cô y tá vui vẻ đón bạn vào phòng chờ. sau đó họ đi mời bác sĩ đến khám bệnh cho bạn. Bác sĩ khám bệnh rất tận tình, trò chuyện nhỏ nhẹ với người bệnh giúp bạn cảm thấy bệnh tình cũng được thuyên giảm phần nào.
 

Văn hóa ứng xử với thiên nhiên, động vật

Đối với môi trường và động vật thì người Mỹ có một tình cảm rất riêng biệt. Bất kỳ ở ở chỗ nào, mọi người đều sở hữu ý thức bảo đảm môi trường, vứt rác đúng chỗ, đúng nơi quy định.
 
Hơn nữa, người dân ở đây phần lớn người già, những người độc thân đềurất yêu động vật. Họ thường nuôi một con vật như chó, mèo trong nhà, họ chăm lo động vật và truyện trò như những người bạn thực sự.
 

Văn hóa tiền bo

Các nhà hàng ăn uống ở Mỹ free dịch vụ vì thế khách hàng đều phải kê lại tiền boa cho người phục vụ. Đây là điều bắt buộc, là trọng trách, lịch sự chứ không phải là hào phóng.
 
Thông thường người ta thường để lại tiền tip khoảng 15% tổng số tiền thanh toán của hóa đơn, hoặc 20% nếu thấy dịch vụ ở nhà hàng ăn uống đó tốt. Ngoài ra khi đi taxi, hay ăn uống ở các cửa hàng thức ăn nhanh thì tiền bo cũng là lẽ đương nhiên.
 
Hành trình du học đến nước Mỹ của các bạn sẽ trở nên hoàn hảo và thú vị hơn khi bạn chuẩn bị sẵn sàng mọi mọi thứ. Vậy nên hãy nắm cơ bản những nét văn hóa đặc biệt trong ứng xử của người Mỹ để khi đặt chân đến bất cứ thành phố nào ở chỗ này bạn cũng sẽ được chào đón, tôn trọng, và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân.

Kinh nghiệm thực tế khi du học Mỹ của du học sinh

Mang càng ít đồ cá nhân càng tốt

 
Chắc nhiều người chau mày trước lời khuyên này phải không? Nhưng thực sự bạn nên tham khảo và nghiêm túc thực hiện nhé bởi nó sẽ giúp chuyến đi của bạn nhẹ nhàng hơn nhiều đó.
 
nhiều người trước khi du học như muốn mang tất cả những gì mình có ở nhà từ bộ đồ trong tủ quần áo, chiếc gối, tấm mền, chậu hoa xinh hay đến cả... con pet dễ thương nữa. mặc dù bạn chỉ nên mang những vật dụng, những thứ thật sự cần thiết và gắn bó nhất với mình (về mặt tinh thần). Khi sang Mỹ, vật dụng hàng ngày bạn có thể mua rất dễ dàng, cả trên online hay ngoài Siêu thị.
 
lưu ý với những thứ như đồ ăn (mỳ tôm, lương khô), vật dụng cá nhân như kính đeo, thuốc men, dép xỏ ngón bạn cũng nên chuẩn bị trước nhé bởi không dễ để có khi đã đặt chân sang Mỹ đâu.
 

Không nên học tiếng Anh giao tiếp trước khi sang Mỹ? Hoàn toàn sai!

 
Khi sang Mỹ du học bạn nhận thấy rằng tài năng và năng lực giao tiếp tiếng Anh cần thiết và quan trọng đến nhường nào.
 
đa số chúng ta nghĩ ở trong nước nên tập trung học các kỹ năng nghe, đọc hay viết thật tốt để có thể hiểu giáo viên nước ngoài truyền dạy khi sang du học. Nhưng đó chưa quan trọng bằng việc bạn hiểu văn hóa truyện trò trong giao tiếp của dân bản địa đâu.
 
Vậy nên cùng với trau dồi các kỹ năng trên, du học sinh trước khi sang Mỹ nên bổ sung và sâu sát kỹ năng trong giao tiếp tiếng Anh nhé. Bằng việc xem phim Mỹ, truyện trò nhiều hơn với người nước ngoài hay tham gia các vận động ngoại khóa có sử dụng tiếng Anh sẽ giúp bạn sâu xa đáng kể trong cách ăn nói tiếng Anh đó.
 

Đừng dại để đồ ăn chung nơi tập thể

 
Nếu bạn liên tục ăn ở trường hay là du học sinh ở ký túc xá chẳng hạn thì cần nhớ đừng dại dột để đồ ăn của mình chung với những người khác.
 
Đồ ăn bạn để chung những nơi tập thể như vậy sẽ không cánh mà bay nhanh hơn đến khi bạn biết và thắc mắc về tung tích của chúng. Chúng có khả năng bị dọn đi hoặc biến mất từ những "cú đêm háu đói" chẳng hạn.
 

Tận dụng tối đa nguồn phí phải đóng cho trường

 
Với mỗi học kỳ hay theo năm học, bạn phải đóng một khoản phí nhất định cho trường mình học tập. Nguồn kinh phí từ học sinh nhà trường sẽ nâng cấp cơ sở vật chất, tổ chức sự kiện hay trả lương cho nhân viên.
 
Những cơ sở và vận động mà trường tổ chức cho sinh viên như nơi học tập (thư viện), khu vui chơi giải trí, giải trí, luyện tập (phòng gym, sân vận động thể thao...) bạn nên tham gia và khai thác tốt bởi 1 phần kinh phí bạn đóng góp là dành cho những điều ấy mà.
 

Không được sử dụng bia, rượu khi bạn chưa đủ 21 tuổi

 
Đặt chân sang Mỹ sau chuyến hành trình dài chắc hẳn rằng nhiều thanh niên du học muốn thư giãn ở một góc phố hay quán bar nào đó. mặc dù hãy nhớ bạn không được dùng chúng khi chưa đủ 21 nhé.
 

Làm thế nào để không ngoài cuộc trong mỗi câu chuyện?

 
có lẽ rằng thời khắc đầu sang Mỹ du học nhiều người không biết bắt chuyện hay trò chuyện với mọi người xung quanh ra sao, không biết nên nói điều gì để đồng hóa và bắt nhịp được cùng câu chuyện.
 
Vậy nên bạn hãy quan tâm và tìm hiểu các chủ đề được các bạn Mỹ thích nói, trao đổi trong mỗi câu chuyện phiếm hàng ngày, đó là: thể thao (bóng bầu dục, bóng chày, khúc côn cầu...), các show truyền hình đang hot (có khả năng là loại truyền hình thực tế, nhân vật nổi tiếng...).
 

Tạo ấn tượng với giáo viên bản địa

 
Việc làm nổi bật bản thân trước giáo viên nước ngoài sẽ giúp bạn tương đối nhiều trong quá trình học tập cũng như làm quen, hòa đồng với đời sống học đường hay cuộc sinh sống tại Mỹ.
 
Chẳng hạn sau khi tốt nghiệp bạn muốn được giới thiệu từ những người uy tín trong trường học để ứng tuyển vị trí công việc nào đó thì những người vốn thiện cảm và ấn tượng với bạn trong lớp học như giảng viên sẽ giúp bạn. Hoặc có mối quan hệ tốt với giáo viên cũng giúp du học sinh hiểu hơn về cuộc sống nơi tu nghiệp qua câu chuyện, chia sẻ của họ ngoài không gian lớp học.

mong muốn những chia sẻ kinh nghiệm du học Mỹ trên đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về du học Mỹ và có được bí quyết chuẩn bị tốt nhất cho hành trang du học của mình. Nếu có bất cứ vụ việc nào thắc mắc, bạn vui miệng cập nhật thông tin đăng ký bên dưới để được gửi thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.