Ads Top

Bí quyết tiết kiệm chi tiêu du học Mỹ - Q4

Để tận hưởng những điều may mắn tốt lành nhất khi đi du học mà vẫn tiết kiệm được chi phí là điều mà ai ai cũng mong muốn. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để rất có thể tìm kiếm được chiến thuật cho bản thân nhé.

Thẻ Ngân Hàng

Là du học sinh, bạn sẽ có hai phương án lựa chọn thẻ ngân hàng. Một là thẻ ngân hàng nội địa hai là thẻ ngân hàng của Mỹ. Thông thường nhiều người sẽ chọn thẻ ngân hàng Mỹ bởi chi phí rút tiền sẽ tiết kiệm hơn tương đối nhiều. Nhưng nếu bạn không muốn dùng thẻ Ngân hàng Mỹ thì bạn có khả năng sử dụng Ngân hàng quốc tế HSBC để thực hiện giao dịch.

Và lưu ý khi mở thẻ ngân hàng quốc tế bạn rất cần được hỏi rõ chi phí rút tiền là bao nhiêu? có nên có tài khoản tiết kiệm hay không? Dịch vụ ngân hàng điện tử có thực sự cần thiết hay không? Hyax hỏi để có thể đưa ra một ra quyết định chính xác.

Giữ liên lạc

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện đại như bây giờ việc giữ liên lạc liên tiếp với gia đình, bạn bè không còn là trở ngại to lớn nữa khi bạn đã có những trang mạng xã hội như Viber, Facebook,.. để có thể gọi video trực tiếp miễn phí.

Bạn nên mua điện thoại ở bên Mỹ để giảm chi phí cho các cuộc gọi quốc tế, bạn cũng cần xem xét cài đặt mạng 4G tiếp tục để rất có thể liên lạc với người thân dễ dàng hơn.

Làm thêm và thuế

Hầu hết những du học sinh ở Mỹ đều có thể đi làm thêm 20h/ tuần nhưng phải có sự cho phép của nhà trường, và chỉ được làm việc trong khuôn viên trường. Vào ngày nghỉ thì bạn được phép làm nhiều hơn bình thường.

Nhưng muốn đi làm thêm du học sinh phải xin được số an ninh xã hội do chính phủ cấp để có thể theo dõi về thu nhập cá nhân của bạn.

Tiết kiệm hàng ngày

Có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại rất có thể thay đổi được tương đối nhiều. Bạn nên share hòng hoặc nhà với những người bạn khác để giảm thiểu chi phí. Chú ý săn sale tại các ẩm thực, bên Mỹ thường sẽ có những ngày sale 1 tặng 1 bạn cũng nên lưu ý. Về thực phẩm cũng vậy khi gần đến hạn sử dụng thường sẽ được sale với giá rất hời có khi lên tới 50%,70%.

Và ở Mỹ nên sử dụng coupon để mua hàng. đó là hình thức được sử dụng nhiều nhất bạn vừa có thể hưởng khuyến mãi vừa tiết kiệm được tiền.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.